Top 4 chú heo bông đáng yêu nhất dành tặng bé ngay hôm nay!

Cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu xem đâu là 4 chú heo bông được nhiều cha mẹ lựa chọn dành tặng trẻ nhất trong shop nhé!

1. Heo bông mắt hí ôm cực mềm mịn

Gối ôm heo bông mắt hí là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều cha mẹ săn đón và yêu thích nhất hiện nay trong shop Gấu bông quà tặng. Giới trẻ còn gọi chú ta là “thuốc phiện” khi mỗi lần ôm là mỗi lần “nghiện” cái sự mềm mại ấy. Quả thật là rất ngỗ nghĩnh và đáng yêu. Gối ôm heo bông mắt hí này sẽ là một trong những món quà bất ngờ và có thể mang lại niềm vui cho người nhận quà, từ đó bạn sẽ ghi điểm trong lòng đối phương đấy.

 

Gấu bông heo mắt hí với thiết kế mũm mĩm được thiết kế với kích thước chuẩn 50cm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng vừa làm gối ôm khi ngủ, vừa dùng để kê đầu. Cả hai công dụng đều thật tuyệt phải không nào. Ngoài ra, chú heo bông mắt hí này còn có hai màu chủ đạo là xám và màu hồng phấn. Mỗi màu đều có một nét đệp riêng: đơn cử như màu hồng nhẹ nhàng sẽ dành cho cô gái nhỏ yêu thích sự nữ tính đáng yêu, màu xám lại dành cho cả nam lẫn nữ bởi độ trầm lắng của màu sắc này. Phiên bản màu sắc nào cũng đều tuyệt hết nhé !

 

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu vải miniso cao cấp vô cùng mềm mịn. Chú heo bông này tạo cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng. Bên trong chú ta còn được nhồi bông bi sạch 100% nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

2. Heo bông cosplay ong vàng dạng nằm

Gấu bông heo cosplay ong vàng dạng nằm đang là một trong mẫu heo bông hot hít và được nhiều bạn trẻ yêu thích cũng như săn đón trên thị trường gần đây. Một chú heo bông cosplay ong vàng đáng yêu như vậy chắc chắn sẽ là món quà tặng đáng yêu và dễ thương, vô cùng độc đáo dành cho người thân thương.

 

Chú heo Bông cosplay Ong vàng được làm từ chất liệu vải miniso nhập khẩu cao cấp, có độ co giãn 4 chiều . Bên trong chú Gấu bông heo cosplay ong vàng ấy được nhồi 100% là loại bông gòn trắng tinh khiết 7D. Do đó mà giúp Heo Bông cosplay Ong vàng có độ êm ái, mềm mại và đảm bảo độ an toàn cực kì cao cho sức khỏe, đặc biệt là khi ba mẹ mua cho các trẻ em nhỏ xài.

 

Heo bông cosplay Ong vàng dạng nằm được chúng tôi thiết kế với màu sắc hài hòa đáng yêu, nhìn một phát là yêu ngay! Chính sự kết hợp của màu vàng nhẹ nhàng của chú ong cùng màu hồng đáng yêu của chú heo bông ngộ nghĩnh đã tạo nên một chiếc gối ôm đẹp, vô cùng êm ái mềm mại, rất thích hợp cho tất cả mọi người khi sử dụng.

Heo bông cosplay ong vàng được thiết kế với bốn phiên bản phù hợp cho khách hàng tham khảo như :

 

Kích cỡ 1 : 50cm - 150.000đ

Kích cỡ 2 : 70cm - 230.000đ

Kích cỡ 3 : 90cm - 270.000đ

Kích cỡ 4 : 100cm - 350.000đ.

 

3. Heo bông đội vương miện thiên thần

Chú heo bông đội vương miện thiên thần là sản phẩm vô cùng đáng yêu ngộ nghĩnh đang được nhiều nhiều cha mẹ lựa chọn dành tặng bé con trong những dịp lễ, kỉ niệm…v.v. Chú heo bông đội vương miện thiên thần xinh xắn kèm theo đôi cánh tiên phía sau lưng, cộng thêm đôi mắt hí là một điểm đặc trưng độc đáo của chú heo bông.

 

Màu sắc chủ đạo của chú heo bông đội vương miện thiên thần là một màu hồng phấn. Đây là màu sắc ngọt ngào mà bạn gái hay bé gái nào cũng yêu thích. Món quà đáng yêu này vô cùng xinh xắn để bạn có thể dành tặng người thân thương nhân dịp sinh nhật hoặc ngày lễ gần kề.

 

heo bông đội vương miện thiên thần được may trên chất liệu vải miniso cao cấp mềm mại co giãn bốn chiều, do đó có độ đàn hồi cao. Bên trong chúng còn được nhồi thêm bông bi trắng tinh khiết nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ khi ôm. Với đường may tỉ mỉ, cẩn thận và vô cùng chắc chắn , ở dưới bụng chú heo còn kèm theo dây khóa để khách hàng có thể mở xem chất lượng gòn phía bên trong. Cũng như có thể dễ dàng lấy bông gòn ra vệ sinh giặt giũ một cách tiện lợi nhanh chóng, và không cần công đoạn phiền phức như phải khâu , may lại.

 

 

Heo bông đội vương miện thiên thần được thiết kế với bốn phiên bản :

 

Kích cỡ 1 : 40cm - 150.000đ

Kích cỡ 2 : 50cm - 200.000đ

Kích cỡ 3 : 60cm - 300.000đ

Kích cỡ 4 : 70cm - 450.000đ

 

Có thể bạn muốn xem:

GẤU BÔNG VỊT VÀNG - BIỂU TƯỢNG Ý NGHĨA HIẾM AI BIẾT ĐƯỢC

 

4. Heo bông ôm bình sữa cực kì đáng yêu

Gấu bông heo ôm bình sữa hiện đang là một trong những mẫu heo bông được nhiều bậc phụ huynh săn đón, vô cùng phù hợp làm quà tặng để có thể gây ấn tượng cho người nhận quà. Sản phẩm tại shop là hàng nhập khẩu với chất liệu mềm mịn và có độ co giãn bốn chiều, từ đó tạo cảm giác êm ái khi ôm.

 

Gấu bông heo ôm bình sữa được gia công và may bằng chất liệu vải nhập khẩu miniso cao cấp, cực kì mềm mại , mịn màng. Đặc biệt là cất liệu co giãn bốn chiều có độ thấm hút mồ hôi, cùng như sản phẩm cực sát lông, do đó mà không gây kích ứng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt là dù cho có xài lâu ngày cũng không bị rụng lông. Do đó hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Thêm một lưu ý nhỏ cho các mẹ là khi mua gấu bông bất kỳ ở cửa hàng nào, để đảm bảo an toàn cho bé con khi sử dụng thì đều cần nên giặt lại và phơi nắng trước khi mang cho trẻ sử dụng .

 

Gấu bông heo ôm bình sữa được thiết kế với 2 size tiêu chuẩn rất phù hợp cho mọi lứa tuổi nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé :

 

Kích cỡ 1 : 50cm - 230.000đ

Kích cỡ 2 : 70cm - 350.000đ

 

Với những thiết kế từ vừa tầm đến siêu to sẽ là một sự lựa chọn cho hộp quà vô cùng đáng yêu , xinh xắn. Và người nhận cũng sẽ vô cùng thích thú đấy!

 

 

Hãy đến ngay với Gấu bông quà tặng để tìm kiếm cho mình những sản phẩm gấu bông đẹp tại TP. Hồ Chí Minh, những chú gấu bông Quảng Châu vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé! Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được trở thành người đồng hành với những món quà dễ thương cho bạn!

 

Hãy đến ngay shop Gấu bông quà tặng và lựa chọn cho mình món quà ưng ý bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

 

 

 

Những tin khác