Gấu bông doremon - một thời tuổi thơ đáng nhớ của trẻ

Doraemon là bộ phim gắn với một thời tuổi thơ của trẻ. Hãy cùng tìm kiếm cho trẻ người bạn tốt như Doremon ngay ngoài đời thực - gấu bông!

1. Doremon - bộ phim gắn liền với tuổi thơ con trẻ

Doraemon (tên tiếng Việt: Đôrêmon) là một chú mèo máy được Sewashi (hay còn gọi là Nôbitô), cháu ba đời của nhân vật Nobita gửi về quá khứ cho ông mình (Nobita) để giúp đỡ Nobita có thêm sự tiến bộ, tức là cũng sẽ cải thiện được hoàn cảnh của con cháu Nobita về sau này. Còn ở thời điểm hiện tại, Nobita là một cậu bé luôn luôn thất bại ở trường học với vô số bài kiểm tra điểm 0, luôn đạt đánh giá “Kém” trong mỗi kì thể chất, và sau đó là những lần thất bại trong công việc, đẩy cả gia đình và con cháu sau này lầm vào cảnh nợ nần.

Các câu chuyện được kể trong Doraemon thường sẽ có một công thức chung, đó là xoay quanh về những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nobita đang học lớp bốn, nhân vật chính thứ hai của bộ truyện. Doraemon là chú mèo máy có một chiếc túi thần kỳ trước bụng cùng với đủ loại bảo bối đến từ tương lai. Cốt truyện thường gặp nhất sẽ là nhân vật Nobita trở về nhà khóc lóc về những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường hoặc là với bạn bè. Sau đó, khi bị cậu bé van nài hoặc thúc giục, chú mèo máy Doraemon sẽ đưa ra một món bảo bối có thể giúp Nobita giải quyết những rắc rối của mình, hoặc là dùng để trả đũa hoặc khoe khoang với bạn bè của cậu. Thường thi Nobita sẽ lại đi quá xa so với dự định ban đầu trong suy nghĩ của Doraemon, thậm chí còn với những món bảo bối mới mượn được, cậu còn gặp rắc rối nhiều và lớn hơn trước đó. Đôi khi là những người bạn của Nobita, thường là nhân vật Suneo (Xêkô) hoặc là cậu bạn Jaian (Chaien) sẽ lại lấy trộm những món bảo bối và sử dụng chúng không hề đúng mục đích. Tuy nhiên, cuối cùng thường thì ở mỗi câu chuyện, những ai đã sử dụng sai mục đích bảo bối sẽ đều phải chịu hậu quả do chính mình gây ra, và ngay cả người đọc cũng sẽ rút ra được bài học từ đó.

  

Doraemon đã là bộ truyện tranh và bộ phim hoạt hình gần như là huyền thoại đối với mọi đứa trẻ. Việc có một “phiên bản” của các nhân vật trong phim hẳn sẽ làm các bé vô cùng thích thú. Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu những nhân vật thú nhồi bông về bộ phim Doremon có trong shop nhé!

 

2. Gấu bông Doremon tại gấu bông quà tặng

  • Gấu bông Doremon

Trong truyện chú gấu bông Doraemon được miêu tả là có thân hình tròn như một quả trứng. Toàn thân của Doraemon phủ một màu xanh da trời – biểu đạt cho màu của sự hi vọng cũng như sự sống trường tồn vĩnh viễn. Riêng ở trước ngực Doraemon có đeo chiếc túi thần kì nên ở ngay khoảng đó, gấu nhồi bông Doraemon sẽ có màu trắng.

Chú mèo bông Doremon là nhân vật có tính cách khá là nghiêm khắc, tình cảm và vô cùng hài hước. Doremon có nỗi sợ lớn nhất là chuột. Nỗi sợ hãi này đã khiến không chỉ chính cậu mà các nhân vật khác được khá nhiều phen lao đao. Mà các bạn nữ của chúng ta cũng có nhiều người dễ sợ chuột lắm vì thế tính cách này của Doraemon cũng khiến phái nữ rất đồng cảm.

Chú mèo máy Doraemon quay lại thế giới thế kỉ 20 để thực hiện nhiệm vụ là giúp ông nội của Nobito - chính là Nobita, thoát khỏi số phận hẩm hiu của bản thân. Với một tinh thần nghĩa hiệp, sẵn sàng ra tay giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn, mèo máy Doraemon được các bạn trẻ đặt cho một biệt danh rất đáng yêu - “ông bụt của thời hiện đại”. Và cũng chính nhân vật này đã khơi dậy trí tưởng tượng của nhiều bạn trẻ và khuyến khích các em biết mơ ước về nhiều điều tốt đẹp ở tương lai.

 

Mèo bông Doremon có khá nhiều mẫu mã đa dạng về kích thước, sản phẩm cũng như màu sắc vô cùngđộc đáo mới lạ. Mèo bông Doraemon tại Gấu bông quà tặng được làm bằng chất liệu vải cao cấp, và được nhồi bông tinh khiết 100% nhằm giúp gấu bông trở nên êm ái và mềm mại hơn. Ngoài ra, điều này cũng đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm!

Có thể bạn muốn xem:

GẤU BÔNG HOẠT HÌNH - SIÊU PHẨM MẸ DÀNH TẶNG BÉ!

4 TRÒ CHƠI GIÚP KÍCH THÍCH NÃO BỘ CHO TRẺ NHỎ!

CÂU CHUYỆN VỀ GẤU BÔNG - MÓN QUÀ TẶNG ĐÁNG YÊU CHO BÉ!

  • Gấu bông Nobita

Gấu bông Nobita - cosplay cậu bé Nobita xuất thân từ bộ truyện tranh “Doremon - chú mèo máy đến từ tương lai”. Cậu được biết đến như một nhân vật rất hậu đậu, dễ bị bạn bè ăn hiếp, và rất hay dùng cũng như ỷ lại vào những bảo bối của Doremon để đi giải quyết vấn đề của mình. Nhưng sau đó cậu toàn gây thêm chuyện khiến vấn đề càng thêm khó khăn. Thế nhưng thật ra, tính tình của Nobita lại ghi điểm ở việc cực kì tốt bụng và rất hay giúp đỡ bạn bè mỗi khi họ có khó khăn nào đó!

Gấu bông Nobita tại shop Gấu bông quà tặng được làm từ loại vải cao cấp, có một độ co giãn ổn định cũng như được nhồi bằng bông tinh khiết. Do đó khi sờ vào sẽ tạo cảm giác rất mềm mịn cũng như đảm bảo độ an toàn cho người dùng!

 

Gấu bông Nobita được thiết kế hai kiểu: một cậu Nobita mặc bộ đồ màu vàng trẻ trung, và một chàng Nobita diện một cây đỏ năng động. Đây cũng là hai phiên bản Nobita dễ gặp nhất trong “Doremon - chú mèo máy đến từ tương lai”.

 

  • Gấu bông Shizuka

Gấu bông Shizuka (Xuka) mô phỏng nhân vật gần như là nữ chính của bộ truyện này. Shizuka cũng sẽ là cô dâu của Nobita trong tương lai, và ở thời điểm hiện tại, cậu chàng cũng đang crush cô bạn xinh xắn này. Shizuka được nhiều người yêu mến bởi nếu Jaien, Suneo hay bắt nạt Nobita thì Shizuka luôn đứng ra nói tốt về người bạn của mình. Một cô gái đáng yêu như vậy thì hẳn có rất nhiều bạn nhỏ yêu mến phải không nào?

Gấu bông Shizuka được may bằng vải cao cấp, có độ co giãn cao cũng như nhồi bằng bông tinh khiết, nên khi sờ vào sẽ cảm giác rất mềm mịn. Gấu bông Shizuka tại shop Gấu bông quà tặng được thiết kế với nhiều loại: một bạn mặc váy hồng, một bạn mặc váy xanh dương, và rất nhiều phiên bản Shizuka màu sắc khác, vô cùng thích hợp cho các bé gái!

 

 

Gấu bông quà tặng được biết đến như đơn vị chuyên cung cấp gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh, với đa dạng các loại gấu bông, thậm chí còn có gấu bông Quảng Châu. Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm vô cùng tốt, an toàn và giúp bảo vệ sức khỏe khách hàng!

 

Những tin khác