THÚ NHỒI BÔNG CHẤT LIỆU MINISO GIÁ RẺ TẠI TPHCM.

Thú nhồi bông chất liệu miniso cao cấp giá rẻ tại tphcm. Trong những năm gần đây, chất liệu vải gấu bông rất đa dạng, chất liệu tốt nhất là vải miniso co giãn 4 chiều,độ đàn hồi cao.

TÌM HIỂU VỀ CHẤT LIỆU ĐỂ LÀM THÚ NHỒI BÔNG MINISO :

Thú nhồi bông được làm từ chất liệu vải miniso dùng trong sản xuất gấu bông là một loại vải mềm mịn, co giãn 4 chiều và tính đàn hồi cao. Được sản xuất và nhập khẩu tại hàng Quảng Châu uy tín , chất lượng , an toàn cho người sử dụng. Chất liệu cực mềm mại và yêu thương nhé các bạn nhé.

TOP 7 MẪU GẤU BÔNG CHẤT LIỆU MINISO GIÁ RẺ TẠI TPHCM:

Hiện shop, có các mẫu gấu bông đa dạng dùng làm gối ôm cho bé khi ngủ và kê đầu. Với hình dáng kích thước , mẫu mã đa dạng bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp với sở thích của bản thân. Kèm theo là một năm qua nhiều mẫu gối ôm hot được các bạn trẻ yêu thích nhờ những nét đặc trưng khó kiếm. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy tham khảo một số mẫu mà shop đưa ra nhé! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng . 

1. Gối Ôm Đầu Thú Dành Cho Bé  :

Gối ôm êm ái mềm mại dễ ngủ dành cho bé là một mẫu gấu bông đẹp và cực siêu dễ thương luôn. Với hình dạng và kích thước vừa vặn đảm bảo bé cưng nhà bạn sẽ cực thích khi nhận được món quà này đó. Ba mẹ hãy nhanh tay lựa một em làm quà cho cục cưng nhà mình nhé !  Gồm có size 1m và 70cm ba mẹ có thể lựa chọn để phù hợp với bé nhà mình ạ.  Là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhân một dịp đặc biệt nào đó, còn chần chừ gì nữa liên hệ với shop ngay nhé !

goi-om-dau-thu-danh-cho-be

Thú nhồi bông miniso dành cho bé chất liệu miniso.

2. Gối Ôm Chuột Hamster :

Sản phẩm gấu bông chuột Hamster được sản xuất bởi chất liệu vải nhập khẩu cao cấp ,mềm mại êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đường may tỉ mỉ , cẩn thận và chắc chắn. Bên trong được gia công bởi gòn bi trắng sạch. Bạn yên tâm khi sử dụng sẽ không bị phai màu trong thời gian dài. Hãy yên tâm lựa chọn món quà phù hợp dành cho người bạn muốn thể hiện tình cảm của mình nhé.

goi om chuot hamster

Gối Ôm Chuột Hasmter.

 

3. Gối Ôm Heo Mắt Hí :

Gối ôm heo mắt hí là sản phẩm gấu bông đang được săn đón và yêu thích nhất hiện nay. Giới trẻ còn gọi là heo phê  , thật ngỗ nghĩnh và đáng yêu. Heo mắt hí sẽ là một trong những món quà bất ngờ và mang lại niềm vui cho người nhận quà bạn sẽ ghi điểm đấy. Hẳn là bạn đang lên danh sách món quà dành tặng cho người thân, người thương , bạn bè ... trong mỗi dịp sinh nhật , lễ nào đó. Bạn đừng quên cho chú heo mắt hí gấu bông này vào danh sách nhé. Đảm bảo người nhận sẽ thích thú vô cùng và hạnh phúc. 

goi om heo mat hi gia re

Gối Ôm Heo Mắt Hí.

4. Gấu Bông Mèo Ami Zalo :

 Kiểu dáng sticker của chú mèo gấu bông tròn tròn với đôi tay, đôi chân bé tí nhìn kute, đáng yêu hết sức . Đôi mắt tròn to cùng với biểu cảm dễ thương của khuôn mặt đảm bảo bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu của sản phẩm là vải cao cấp ,mềm mịn , co giãn 4 chiều tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng khi làm gối ôm , kê đầu. Bên trong chú gấu được nhồi bằng gòn bi mịn  dùng để gối đầu, ôm ngủ hay tựa lưng đều vô cùng thú vị ạ.

gau bong meo bung bu amin

  Mèo Ami Zalo Bụng Bự Size 55cm .

5. Gấu Bông Chú Vịt Đội Nón Bảo Hiểm :

Dựa theo chú vịt nhựa mũ bảo hiểm làm mưa làm gió trên thị trường, nay shop xin giới thiệu đến quý khách hàng chú vịt bằng gấu bông. Những chú vịt được biết đến là một trong những chú vịt đáng yêu với màu sắc bắt mắt , chiếc mỏ nhọn dài đáng yêu và dễ thương. Nếu bạn yêu thích mẫu gối ôm này thì đừng bỏ qua nhé, dùng để trưng trong tủ hoặc để trên giá sách thì khỏi phải chê nhé ! Nhanh tay liên hệ ạ !

goi-om-vit-doi-non

Gấu Vịt Đội Nón Size 50cm.

6. Gấu Bông Heo Trái Cây :

Heo trái cây  gấu bông được làm từ chất liệu vải cao cấp , mềm mịn, không bị xù lông khi sử dụng lâu dài , gòn bi trắng xoắn 3 chiều, nguyên chất, không bị xẹp, không rụng lông, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Gòn bên trong là gòn bi mềm, nhồi vừa phải và không quá cứng, bé có thể vừa ôm và ngủ một cách thích thú. Đường may tinh xảo, không bị xù hay tưa lông khi chơi lâu và dễ dàng giặt sấy, là món quà mà các bé sẽ rất yêu thích đấy ạ.

 heo-gau-bong-TRAI-CAY

Gấu Bông Heo Trái Cây.

7. Gối Ôm Chuột Dài Mềm Mịn Size 1m :

 Gối ôm chú chuột nằm dài 1m là mẫu gấu bông với đôi tai to tròn , cùng đôi mắt đáng yêu đang được rất nhiều bạn yêu thích tìm kiếm mua về làm gối ôm. Năm 2020 năm Canh Tý bạn sỡ hữu một chú chuột làm gối ôm kê đầu thì không gì bằng nhé. Mẫu gấu chú chuột nằm dài dài thon thon vừa vặn để ôm khi ngủ. Chất liệu sản phẩm là vải mềm mịn cao cấp, bên trong được nhồi bằng gòn bi không trộn lẫ vả vụn nên bạn yên tâm khi sử dụng nhé. Hãy dành món quà đáng yêu này cho người thân , bạn bè đảm bảo người nhận sẽ thích thú và hài lòng.

goi-om-chuot

Gấu Ôm Chú Chuột Size 1m.

Ngoài ra tại shop Gấu Bông Quà Tặng, có vô số mẫu gấu bông thích hợp làm quà tặng trong dịp sinh nhật, lễ valentine, lễ 8/3 ...  Bạn tham khảo trên web đê tìm được mẫu gấu bông phù hợp với mình nhé !

📩  vấn và Chat đặt hàng: https://m.me/Gaubongquatanghcm

Hotline: 079.618.3978 (Ms: Hường).

Địa chỉ: 142 Nguyễn Hậu - Tân Thành - Quận Tân Phú , TPHCM.

 

Những tin khác